1.โครงการ : ประกวดคลิปโปรโมตธนาคารบนมือถือกสิกรไทย
2.ข้อมูลและลักษณะโครงการ: ลักษณะคลิปโฆษณาต้องการที่จะให้อิสระและความรวดเร้วแก่ผู้ใช้ ธุรกรรมทางการเงินและความสะดวกสบายบนการใช้งานบนมือถือโดยสะดวก และปลอดภัยอย่างแน่นอน -วิเคราะห์จุดแข็ง -มีความรวดเร็ว -สะดวกทันใจ -ทันเวลาและทันเหตุการณ์ -วิเคราห์จุดอ่อน -ไม่ปลอดภัย -ไม่เปิด 24 ชั่วโมง
3.กลุ่มเป้าหมาย 1.เพศชาย หญิง 2.อายุ 25-45 ปี 3.รสนิยมชอบความสบาย สะดวก ประหยัด ปลอดภัย
4.แนวความคิด 1.ชีวิตในชั่วโมงเร่งด่วน
5.อารมณ์และความรู้สึก -แนวสีสัน ตลก สวยงาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น